Báo cáo Công tác an toàn vệ sinh lao động

doc4 trang | Chia sẻ: maudon | Lượt xem: 5050 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Báo cáo Công tác an toàn vệ sinh lao động, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
MẪU BÁO CÁO CÔNG TÁC AN TOÀN - VỆ SINH LAO ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP (Kèm theo Thông tư liên tịch số 01/TTLT-BLĐTBXH-BYT ngày 10 tháng 01 năm 2011 của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội-Bộ Y tế) ĐỊA PHƯƠNG: …………… DOANH NGHIỆP, CƠ SỞ:.... CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc -------------------------- ........, ngày.....tháng.....năm..... Kính gửi: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, thành phố ……………… BÁO CÁO CÔNG TÁC AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG Kỳ báo cáo: ………………… năm ………….. Tên1: ....................................................................................................................... Nghề nghiệp sản xuất kinh doanh2: ....................................................................... Loại hình3: ............................................................................................................. Cơ quan cấp trên trực tiếp quản lý4: ..................................................................... Địa chỉ: (Số nhà, đường phố, quận, huyện, thị xã) ................................................ TT Các chỉ tiêu trong kỳ báo cáo ĐVT Số liệu 1 Lao động     1.1. Tổng số lao động Người   - Trong đó: Tổng số lao động nữ Người   1.2. Số Lao động trực tiếp Người   - Trong đó: + Tổng số lao động nữ Người     + Lao động làm việc trong điều kiện nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm (điều kiện lao động loại IV, V, VI) Người   2 Tai nạn lao động     - Tổng số vụ tai nạn lao động Vụ   + Trong đó, số vụ có người chết Vụ   - Tổng số người bị tai nạn lao động Người   + Trong đó, số người chết vì tai nạn lao động Người   - Tổng chi phí cho tai nạn lao động (cấp cứu, điều trị, trả tiền lương trong ngày nghỉ, bồi thường, trợ cấp …) Triệu đồng   - Thiệt hại về tài sản (tính bằng tiền) Triệu đồng   - Số ngày công nghỉ vì tai nạn lao động Ngày   3 Bệnh nghề nghiệp     - Tổng số người bị bệnh nghề nghiệp cộng dồn tại thời điểm báo cáo Người   Trong đó, số người mắc mới bệnh nghề nghiệp Người   - Số ngày công nghỉ vì bệnh nghề nghiệp Ngày   - Số người phải nghỉ trước tuổi hưu vì bệnh nghề nghiệp Người   - Tổng chi phí cho người bị bệnh nghề nghiệp phát sinh trong năm (Các khoản chi không tính trong kế hoạch an toàn - vệ sinh lao động như: điều trị, trả tiền lương trong ngày nghỉ, bồi thường, trợ cấp …) Triệu đồng   4 Kết quả phân loại sức khỏe của người lao động     +Loại I Người   + Loại II Người   + Loại III Người   + Loại IV Người   + Loại V Người   5 Huấn luyện về an toàn - vệ sinh lao động     - Tổng số người sử dụng lao động được huấn luyện/ tổng số người sử dụng lao động hiện có Người/ người   - Tổng số cán bộ an toàn - vệ sinh lao động được huấn luyện/Tổng số cán bộ an toàn - vệ sinh lao động hiện có Người/ người   - Tổng số an toàn - vệ sinh viên được huấn luyện/Tổng số ATVSV hiện có Người/ người   - Số người lao động được cấp thẻ an toàn/Tổng số người lao động làm nghề, công việc có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn - vệ sinh lao động Người/ người   - Tổng số người lao động được huấn luyện Người   - Tổng chi phí huấn luyện: (Chi phí này nằm trong Chi phí tuyên truyền, huấn luyện nêu tại Điểm 10) Triệu đồng   6 Máy, thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về AT-VSLĐ     - Tổng số Cái   - Trong đó: +Số đã được đăng ký + Số đã được kiểm định Cái Cái   7 Thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi     - Số giờ làm thêm bình quân/ngày, người Giờ   - Số ngày làm thêm bình quân/6 tháng (hoặc cả năm)/ 1 người Ngày   8 Bồi dưỡng chống độc hại bằng hiện vật     - Tổng số người Ngày   - Tổng chi phí (Chi phí này nằm trong Chi phí chăm sóc sức khỏe nêu tại Điểm 10) Triệu đồng   9 Tình hình đo đạc môi trường lao động     - Số mẫu đo môi trường lao động Mẫu   - Số mẫu không đạt tiêu chuẩn Mẫu   - Số mẫu không đạt tiêu chuẩn cho phép/Tổng số mẫu đo + Nhiệt độ + Bụi + Ồn + Rung + Hơi khí độc + … Mẫu/mẫu   10 Chi phí thực hiện kế hoạch an toàn - vệ sinh lao động     - Các biện pháp kỹ thuật an toàn Triệu đồng   - Các biện pháp kỹ thuật vệ sinh Triệu đồng   - Trang bị phương tiện bảo vệ cá nhân Triệu đồng   - Chăm sóc sức khỏe người lao động Triệu đồng   - Tuyên truyền, huấn luyện Triệu đồng   - Chi khác Triệu đồng       ….., ngày … tháng … năm ... Thủ trưởng đơn vị (Ký tên, đóng dấu) ____________ Hướng dẫn cách ghi: - Tên (1) và ngành nghề kinh doanh (2): Ghi theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh - Loại hình doanh nghiệp (3): Ghi theo đối tượng áp dụng của Thông tư này, cụ thể: + Doanh nghiệp nhà nước + Công ty Trách nhiệm hữu hạn/ Công ty TNHH 01 thành viên + Công ty cổ phần/Công ty cổ phần trên 51% vốn thuộc sở hữu Nhà nước + Doanh nghiệp tư nhân + Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài/Công ty 100% vốn nước ngoài + Công ty hợp danh + Hợp tác xã … + Khác - Cơ quan cấp trên trực tiếp quản lý (4): + Ghi tên Công ty mẹ hoặc tập đoàn kinh tế, nếu là doanh nghiệp thành viên trong nhóm công ty; + Ghi tên Tổng Công ty, nếu là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty; + Ghi tên Sở, Ban, Ngành, nếu trực thuộc Sở Ban ngành tại địa phương; + Ghi tên Bộ, cơ quan ngang Bộ chủ quản, nếu trực thuộc Bộ, cơ quan ngang Bộ; + Không ghi gì nếu không thuộc các loại hình trên.

File đính kèm:

  • docMau-bao-cao-cong-tac-an-toan-VSLD.doc
Mẫu đơn liên quan