Mẫu bản chỉ tiêu chất lượng dịch vụ viễn thông dịch vụ thông tin di động mặt đất - Dịch vụ điện thoại
Bạn đang xem nội dung tài liệu Mẫu bản chỉ tiêu chất lượng dịch vụ viễn thông dịch vụ thông tin di động mặt đất - Dịch vụ điện thoại, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
MẪU BẢN CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG 
DỊCH VỤ THÔNG TIN DI ĐỘNG MẶT ĐẤT - DỊCH VỤ ĐIỆN THOẠI 
(Ban hành kèm theo Thông tư số 08/2013/TT-BTTTT ngày 26 tháng 03 năm 2013 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền 
thông) 
 
BẢN CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG 
DỊCH VỤ THÔNG TIN DI ĐỘNG MẶT ĐẤT - DỊCH VỤ ĐIỆN THOẠI 
Quý: … năm … 
(Kèm theo Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông số … ngày… tháng… năm … của “ tên doanh nghiệp viễn thông”) 
 
Số 
TT 
 
Tên chỉ tiêu 
 
 
Tên địa bàn 
tỉnh, thành phố trực 
thuộc trung ương 
Tỷ lệ cuộc 
gọi được 
thiết lập 
thành công 
Tỷ lệ cuộc 
gọi bị rơi 
Độ khả 
dụng của 
dịch vụ 
Khiếu nại 
của khách 
hàng về 
chất lượng 
dịch vụ 
Hồi âm 
khiếu nại 
của khách 
hàng 
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 
Thời gian cung cấp 
dịch vụ hỗ trợ khách 
hàng bằng nhân 
công qua điện thoại 
Tỷ lệ cuộc gọi tới dịch 
vụ hỗ trợ khách hàng 
chiếm mạch thành công 
và nhận được tín hiệu 
trả lời của điện thoại 
viên trong vòng 60 giây 
1. 
2. 
Ghi chú: 
- Định nghĩa và phương pháp xác định các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ để lập báo cáo phải tuân thủ quy chuẩn kỹ thuật quốc gia 
QCVN 36:2011/BTTTT – Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất. 
- Tại các ô giao nhau giữa cột tên chỉ tiêu và tên địa bàn tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phải ghi 01 giá trị cụ thể, 
không ghi  hoặc . 
 
Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp 
(ký, họ tên, đóng dấu) 
 
            File đính kèm:
 bieu_mau_116__3927.pdf bieu_mau_116__3927.pdf






