MẪU BẢN CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG CỐ ĐỊNH MẶT ĐẤT - DỊCH VỤ ĐIỆN THOẠI
Bạn đang xem nội dung tài liệu MẪU BẢN CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG CỐ ĐỊNH MẶT ĐẤT - DỊCH VỤ ĐIỆN THOẠI, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
MẪU BẢN CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG 
DỊCH VỤ VIỄN THÔNG CỐ ĐỊNH MẶT ĐẤT - DỊCH VỤ ĐIỆN THOẠI 
(Ban hành kèm theo Thông tư số 08/2013/TT-BTTTT ngày 26 tháng 03 năm 2013 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền 
thông) 
 
BẢN CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG 
DỊCH VỤ VIỄN THÔNG CỐ ĐỊNH MẶT ĐẤT - DỊCH VỤ ĐIỆN THOẠI 
Quý: … năm … 
(Kèm theo Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông số … ngày… tháng… năm … của “ tên doanh nghiệp viễn thông”) 
 
 
Số 
TT 
 
Tên chỉ tiêu 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tên địa bàn 
tỉnh, thành phố trực 
thuộc trung ương 
Độ khả 
dụng của 
dịch vụ 
Sự cố 
đường 
dây thuê 
bao 
Thời gian chờ sửa 
chữa sự cố đường 
dây thuê bao 
Thời gian thiết lập 
dịch vụ 
Khiếu 
nại của 
khách 
hàng về 
chất 
lượng 
dịch vụ 
Hồi âm 
khiếu 
nại của 
khách 
hàng 
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 
Nội 
thành, 
thị xã 
Làng, xã, 
thị trấn 
Nội 
thành, 
thị xã 
Làng, xã, 
thị trấn 
Thời gian cung cấp 
dịch vụ hỗ trợ khách 
hàng bằng nhân 
công qua điện thoại 
Tỷ lệ cuộc gọi tới dịch 
vụ hỗ trợ khách hàng 
chiếm mạch thành 
công và nhận được tín 
hiệu trả lời của điện 
thoại viên trong vòng 
60 giây 
1. 
2. 
Ghi chú: 
- Định nghĩa và phương pháp xác định các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ để lập báo cáo phải tuân thủ quy chuẩn kỹ thuật quốc gia 
QCVN 35:2011/BTTTT – Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất. 
- Tại các ô giao nhau giữa cột tên chỉ tiêu và tên địa bàn tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phải ghi 01 giá trị cụ thể, 
không ghi  hoặc . 
 
Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp 
(ký, họ tên, đóng dấu) 
 
            File đính kèm:
 bieu_mau_118__4941.pdf bieu_mau_118__4941.pdf






